กาเร็ธ เบล “ไม่ปลื้ม” เรอัลมาดริด “ไม่มีการรับประกัน”

เขาจะออกจากสโมสร สเปน ในเดือนมกราคม โจนาธาน บาร์เน็ตต์ ตัวแทนของเขากล่าวว่า เบลวัย 30 ปี ชนะการแข่งขันแชมเปียนส์ลีกถึงสี่ครั้ง ในรอบหกปี กับ เรอัล แต่เกือบจะเข้าร่วม มณฑล เจียงซู  ของจีนในช่วงฤดูร้อน

“ เขาไม่เคยถูกขอให้ออกไป” บาร์เน็ตต์ กล่าวกับ พอดคาสต์ ยูโรลีค

“ เขามีสัญญา กับ เรอัลมาดริด และตราบใดที่พวกเขาต้องการเขา ไม่มีใครสามารถทำอะไรกับมันได้”

ข่าวบอล บอลลาลีกา

เบล ย้ายจากท็อตแนมแฮมไปเรอัลด้วยค่าใช้จ่ายที่สูงถึง 85 ล้านปอนด์ในเดือนกันยายน 2013

และยังช่วยให้พวกเขา ได้รับรางวัล คลับเวิลด์คัพ สามครั้ง ยูฟา ซูเปอร์คัพ สามครั้ง ลาลีกา ครั้งเดียว โคปาเดลเรย์ ความสำเร็จ ของลีก

อย่างไรก็ตามในเดือน กรกฎาคม เขาถูกกำหนดให้ย้ายไปยังประเทศจีน โดยทำสัญญาสามปี ซึ่งเขาจะได้รับรายงาน 1 ล้านปอนด์ ต่อสัปดาห์ ก่อนที่ข้อตกลง จะล่มสลายเมื่อ เรอัล มาดริด  เรียกร้องค่าธรรมเนียมการโอน

ในเวลานั้น นายไซดาน เจ้านายตัวจริง กล่าวว่า ทางออกของเบลจะ“ ดีที่สุดสำหรับทุกคน” และตั้งแต่ ชาวเวลส์ ได้อดทนกับความสัมพันธ์ที่ตึงเครียด กับสื่อมวลชน และแฟน ๆ ชาวสเปน ซึ่งทำให้เขาโห่ร้อง ในระหว่างการแข่งขัน เดือนที่แล้วกับ เรอัล โซซิเอดัด

ถามว่าเบล มีความสุขหรือไม่ บาร์เน็ตต์ ตอบว่า: “เขาไม่มีความสุข

“ เขามีสัญญา และตราบใดที่เขาเป็นผู้เล่นเรอัลมาดริด เขาจะเล่นที่ 100% – และทำได้ดีมาก เขาต้องการที่จะชนะ การแข่งขันชิงแชมป์ และ แชมป์ยุโรป และ ทุกอย่างอื่น ๆ มันจะไม่ส่งผลกระทบ ต่อประสิทธิภาพของเขา

“ ข้อเท็จจริง และตัวเลขพิสูจน์ว่า เขาอยู่ในสนามสำหรับ เรอัล มาดริด พวกเขามีโอกาสที่ดีกว่า ในการชนะ

“ ไม่มีใครเคยกล่าวหาว่า เขาไม่ให้ 100% และ 100% แกเร็ธ เบล เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก โค้ชควรจะมีความสุข และเป็นเกียรติที่เขาอยู่ในสนามสำหรับเขา

“ ไม่มีการรับประกันว่า เขาจะจากไปถ้าโอกาส ที่เหมาะสมมากับเขา และมันเป็นสิ่งที่เขาต้องการทำเราต้องคุยกับประธานาธิบดี แห่งเรอัลมาดริด และดูว่าเราอยู่ที่ไหน”

ข่าวบอล บอลลาลีกา

เบลได้รับการเฉลิมฉลองเมื่อเดือนที่แล้วด้วยธงที่กล่าวว่า ‘เวลส์, กอล์ฟ, มาดริด – ตามลำดับ’ ตามคุณสมบัติของเวลส์สำหรับยูโร 2020

คำพูดเป็นการอ้างอิงถึงความมุ่งมั่นของเบลที่มีต่อสโมสรในการให้สัมภาษณ์โดยอดีตผู้เล่นคนจริง เปแดร็ก มิยาโตวิช  คนที่บาร์เน็ตต์พูดว่า ‘ไม่รู้เบล’

หนังสือพิมพ์สเปนได้วิพากษ์วิจารณ์ไปข้างหน้าหลังจากที่เขาล้มเหลวในการเล่นให้กับสโมสรของเขาเป็นเวลาหนึ่งเดือนเพราะได้รับบาดเจ็บในระหว่างการปรากฏตัวระหว่างประเทศสำหรับเวลส์ – ด้วยกระดาษแผ่นหนึ่งเรียกมันว่า “ปาฏิหาริย์ในเวลส์”

“ มัน [ธง] ถูกนำไปยังสื่อเพียงเพราะพวกเขาได้เขียนเรื่องราวที่เด็กและโง่มากจากคนที่ไม่รู้จักเขา” บาร์เน็ตต์เพิ่ม

“ ความจริงก็คือเขาได้ทำอย่างน่าอัศจรรย์สำหรับเรอัลมาดริดในปีที่ผ่านมาเขาอยู่ที่นั่นและช่วยให้พวกเขาชนะมาก

“มันยากที่จะจินตนาการว่าทำไมฝูงชนตอบสนอง ต่อวิธีการที่พวกเขา ทำกับเขา และฟังคนที่พูดสิ่งต่าง ๆ ในหนังสือพิมพ์ คนพูดว่ามันจะดีกว่าถ้าเขาพูดภาษา แต่เขาพูดภาษาสเปนคล่องแคล่วและผู้คนเขียนสิ่งที่ขยะสมบูรณ์ .

ข่าวบอล บอลลาลีกา

กาเร็ธ ไม่ชอบพูดกับสื่อมวลชนและนั่นคืออภิสิทธิ์ของเขา

“ เขาไม่ใช่ผู้ให้ความบันเทิงเช่นนี้ เขาเป็นนักฟุตบอล เขาพูดในสนาม และผลลัพธ์ของเขา ช่างน่าทึ่ง ผู้คนควรตระหนัก และเริ่มชื่นชมเขา ในสิ่งที่เขาบรรลุ”

เบล ถูกโห่เมื่อเขาเข้ามาแทนที่ เรอัล มาดริด ของ เรอัล โซซิเอดัด ที่ชนะ 3-1 ในวันที่ 23 พฤศจิกายน แต่ได้รับปฏิกิริยาที่ดีขึ้นในอีกสามวันต่อมาสำหรับเกม ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก  กับ สโมสรฟุตบอล ปารีแซ็ง-แฌร์แม็ง

อดีตนาย มิดเดิ้ลสโบรช์นาย ไอตอร์ การันก้า ผู้เล่นให้กับ เรอัล และเป็นผู้ช่วยผู้จัดการระหว่างปี 2010 และ 2013 กล่าวว่า: “ฉันอยู่ที่นั่นในวันนั้น [สำหรับการแข่งขัน เรอัล โซซิเอดัด ] และมันก็ไม่น่าเชื่อ

“ เบอร์นาเบวนั้นเรียกร้องมากและพวกเขาก็โห่เมื่อคุณเล่นได้ไม่ค่อยดี แต่มันเกือบจะเป็นสนามกีฬาทั้งหมด  แต่เกมต่อไปนี้กับ ปารีแซ็ง-แฌร์แม็ง มันถูกลืมไปแล้ว

“ แต่ฉันไม่ได้ยินอะไรเลวร้ายจากเพื่อนร่วมทีมของเขาและสำหรับฉันนั่นสำคัญมากไม่มีใครในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้ากำลังวิจารณ์เขา – มันตรงกันข้าม – และทุกคนต้องการเบลทุกคนชอบเขาและทุกคนรู้ว่าเขาสำคัญแค่ไหน เพื่อทีม.”

นักข่าวฟุตบอลสเปน Guillem Balague แขกอีกคนหนึ่งของ ยูฟ่ายูโรปาลีก  พ็อดคาสท์ เปิดเผยว่าเรอัลมาดริดได้จัดงาน ‘Secret Santa’ ขึ้นมาเมื่อไม่นานมานี้และผู้พิทักษ์ มาร์เซลู วีเอรา  ซื้อ เบล สโมสรกอล์ฟโดดเดี่ยวเป็นเรื่องตลกวันคริสต์มาส

บาร์เน็ตต์เสริมว่าผู้เล่นตัวจริงและทีมงานจะมีปัญหากับเบลเท่านั้นหากเขาไม่ได้เล่นในแมทช์

“ กาเร็ ธ ก็เหมือนกับนายซีดาน – เขาใส่ใจ แต่สิ่งที่เขาทำในสนาม” บาร์เน็ตต์เสริม “ เขาจะให้ 100% และสิ่งที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้จะยังคงเป็นส่วนตัวและเขาจะทำอย่างนั้น

“ [เรื่องราวเกี่ยวกับกอล์ฟ] ไร้สาระมันเป็นงานอดิเรกของเขาเขาฝึกฝนกับเรอัลมาดริดอย่างหนักเท่าที่ทุกคนไม่เคยมาสายเพื่อฝึกฝนเสมอตรงเวลาและยังเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลก

“ ดังนั้นเขาจึงเล่นกอล์ฟ – และเป็นสิ่งที่ดีมาก – แต่มันไร้สาระมัน  เป็นเรื่องตลกและยิ่งสื่อมวลชนเขียนเกี่ยวกับเรื่องนี้มากเท่าไหร่ความตลกก็จะกลายเป็นเรื่องตลกกับผู้เล่น”

อ่านข่าวอื่นๆได้ที่ >>>  ผลบอลลาลีกา

หน้าแรก  >>>    https://line.me/R/ti/p/%40ufabetwins