ผู้นำลาลีกาบาร์เซโลนาเอาชนะอาลาเวส 4-1

การครอง แชมป์ ลาลีกาส เปนบาร์ เซโล น่าเอา ชนะ Deportivo Alaves 4-1 ในวันเสาร์ เพื่อรักษา ความเป็น ผู้นำ ของพวก เขาในลีก

ในการ แข่งขัน ลีกนัดที่ 18 เมื่อ วันเสาร์ ที่ผ่านมา ที่บ้าน ในแคมป์นูบาร์เซโลนา ได้เปิดตัว นำสามจุด ด้วยเป้าหมาย จากไลโอเนลเมสซี่, แอนทอนกริซมานน์, หลุยส์ซัวเรซ และ อาร์ตูโรวิดัล

เมื่อวันพุธ ที่ผ่าน มาบาร์ เซโลนาดึง 0-0 กับ เรอัลมาดริดที่ Camp Nou ใน El Clasico

ผู้นำ บาร์ เซโลนามี 39 คะแนน ในขณะ ที่เรอัลมาดริด ติดตาม อย่างใกล้ชิด ที่จุด ที่สองด้วย 36 คะแนน จะเผชิญแอ ธ เลติกบิลเบา ที่บ้าน ที่สนาม กีฬา Santiago Bernabeu ในวันอาทิตย์

การทักทายทางทหารของสโมสรตุรกีดึงการตำหนิจากยูฟ่า

ยูฟ่าร่างกาย ของฟุตบอล ยุโรป เมื่อวันศุกร์ ตำหนิ สโมสร ซูเปอร์ลิกตุรกี เมดิโพล บาซักเซแฮร์ เหนือผู้เล่น ที่ทำตัว เป็นทหาร ตาม ที่เจ้าหน้า ที่ของสโมสร

เจ้าหน้า ที่บอก กับหน่วย งาน Anadolu ว่ายูฟ่า เสร็จสิ้น การไต่สวน การทักทาย ของผู้เล่น Basaksehir ในการ แข่งขัน ยูโรปาลีก และ ตัดสินใจ ที่จะ“ ตัดสิน” ทีมตุรกี

ลักษณะ ที่แม่นยำ ของการ ตำหนิ หรือ ลงโทษ ไม่มีความชัดเจน และ เจ้าหน้าที่ ของยูฟ่า ไม่สามารถ แสดงความคิด เห็นได้

เมื่อวันที่ 24 ต.ค. ผู้เล่น Medipol Basaksehir ในอิสตันบูล ทำการแสดง ความยินดี แบบทหาร ฉลองเป้าหมาย ระหว่าง เกมยูโรปาลีก เมื่อพวกเขา เอาชนะ ออสเตรีย วูล์ฟเบอร์เกอร์ 1-0

ผู้สังเกตการณ์ กล่าวว่ายูฟ่า แสดงผล การสอบสวน เป็นสองมาตรฐาน เนื่องจาก ผู้เล่นชาวยุโรป ที่ทำท่าทาง คล้าย ๆ กันนั้นไม่ต้อง เผชิญ กับการสอบสวน ใด ๆ

Alderweireld ขยายสัญญากับท็อตแนม

พรีเมียร์ลีก สโมสรท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์ ต่อสัญญากับ Toby Alderweireld ของกอง หลังชาว เบลเยี่ยม จนถึงปี 2023

“ เรามีความยินดี ที่จะประกาศว่า โทบี้อัลเดอร์ ไวเวลด์ ได้เซ็นสัญญา ฉบับใหม่ กับ สโมสรจน ถึงปี 2566” สโมสร อังกฤษ จากลอนดอน เหนือกล่าว ในเว็บไซต์ ของพวกเขา เมื่อวันศุกร์

หลังจาก เข้าร่วมท็อตแนม จากสโมสร ลาลีกา แอตเลติโกมาดริด ในปี 2558 ศูนย์หลังวัย 30 ปีชาว เบลเยี่ยม กลายเป็น ส่วนสำคัญ ของสโมสร อังกฤษเล่น 179 นัด ในการแข่งขัน ทั้งหมด

ฤดูกาลนี้เขาทำสองช่วยเหลือใน 20 ปรากฏ

Alderweireld ยังเป็นทหารผ่านศึกเบลเยี่ยมโดยมีปรากฏตัว 98 ครั้งสำหรับประเทศของเขาตั้งแต่ปี 2009

อ่านข่าวอื่นๆที่ >>> https://line.me/R/ti/p/%40ufabetwins
หน้าแรก >>> ผลบอลลาลีกา