Gareth Bale ทำคะแนนได้เพียงสองครั้งใน 10 เกมในทุกการแข่งขันสำหรับเรอัลมาดริดในฤดูกาลนี้

กาเร็ ธ เบล “ไม่ปลื้มปีติ” ที่เรอัลมาดริด แต่มี “ไม่มีการรับประกัน” เขาจะออก จากสโมสรสเปน ในเดือนมกราคม โจนาธา นบาร์เน็ตต์ตัวแทนของ เขากล่าวว่า

เวลส์ไปข้างหน้า เบลวัย 30 ปีชนะการแข่ง ขันแชม เปียนส์ลีกถึง สี่ครั้งในรอบ หกปีกับเรอัล แต่เกือบจะเข้า ร่วมมณฑลเจียง ซู Suning ของจีน ในช่วงฤดูร้อน

“ เขาไม่เคยถูก ขอให้ออกไป ” บาร์เน็ตต์กล่าวกับ พอดคาสต์ยูโร ลีค

“ เขามีสัญญา กับเรอัลมาดริด และตราบใด ที่พวกเขาต้องการ เขาไม่มีใครสามารถ ทำอะไรกับ มันได้”

Bale ย้ายจากท็อต แนมแฮมไป เรอัลเพื่อเก็บ ค่าทำสถิติโลก ที่ 85 ล้านปอนด์ใน เดือนกันยายน 2013 และยังช่วย ให้พวกเขาได้รับ รางวัลคลับเวิลด์คัพ สามครั้งยูฟ่า ซุปเปอร์คัพสาม ครั้งยูฟ่าซูเปอร์คัพ ความสำเร็จของ ลีก

อย่างไรก็ตาม ในเดือนกรกฎาคม เขาถูกกำหนด ให้ย้ายไปยัง ประเทศจีนโดย ทำสัญญาสาม ปีซึ่งเขาจะ ได้รับรายงาน£ 1m ต่อสัปดาห์ก่อนที่ข้อ ตกลงจะล่ม สลายเมื่อ Real เรียกร้องค่า ธรรมเนียมการโอน

ในเวลานั้น นายไซดาน เจ้านายตัว จริงกล่าวว่า ทางออกของ เบลจะ“ ดีที่สุด สำหรับทุกคน ”และตั้งแต่ชาวเวลส์ได้อดทน กับความสัมพันธ์ที่ตึงเครียด กับสื่อมวลชนสเปน และแฟน ๆ ชาวสเปน

Gareth Bale ทำคะแนน ได้สองครั้งใน รอบชิงชนะ เลิศแชมเปี้ยนส์ลีก ในปี 2018
ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก

ถามว่าเบ ลมีความสุขหรือ ไม่บาร์เน็ตต์ตอบว่า : “เขาไม่มีความสุข

“ เขาได้รับสัญญา และตราบใด ที่เขาเป็นผู้เล่น เรอัลมาดริดเขา จะเล่นที่ 100 % – และทำได้ดีมากเขา ต้องการที่จะชนะ การแข่งขันชิง แชมป์และแชมป์ยุโรปและ ทุกอย่างอื่น ๆ มันจะ ไม่ส่งผลกระ ทบต่อประสิทธิภาพ ของเขา

“ ข้อ เท็จจริงและ ตัวเลขพิสูจน์ว่าเขา อยู่ในสนามสำหรับ เรอัลมาดริดพวก เขามีโอกาสที่ดีกว่า ในการชนะ

“ ไม่มีใครเคยกล่าว หาเขาว่า ไม่ให้ 100% และ 100 % Gareth Bale เป็น หนึ่งในผู้เล่น ที่ดีที่สุดในโลก โค้ชควรจะ มีความสุขและ เป็นเกียรติที่เขาอยู่ใน สนามสำหรับเขา

“ ไม่มีการรับประกัน ว่าเขาจะ จากไปถ้า โอกาสที่เหมาะสม มากับเขา และมันเป็น สิ่งที่เขาต้องการ ทำเราต้อง คุยกับประธานาธิบดีแห่ง เรอัลมาดริดและ ดูว่าเราอยู่ที่ไหน ”

ผู้เล่นใน เวลส์รวมถึง Gareth Bale (ตรงกลาง ) ฉลองหลังจาก พวกเขาได้รับ คุณสมบัติสำหรับยูโร 2020
ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก

เบลได้รับการ เฉลิมฉลองเมื่อ เดือนที่แล้วด้วย ธงที่กล่าวว่า ‘เวลส์, กอล์ฟ, มาดริด – ตาม ลำดับ’ ตามคุณสมบัติของ เวลส์สำหรับยูโร 2020

อ้างถึงการ อ้างอิงถึงความ มุ่งมั่นของ เบลที่มีต่อสโมสร ในการให้สัมภาษณ์โดย อดีตผู้เล่นตัว จริง Pedrag Mijatovic คนที่บาร์เน็ตต์พูด ว่า ‘ไม่รู้เบล’

หนังสือพิมพ์สเปนได้วิพากษ์วิจารณ์ไปข้าง หน้าหลังจาก ที่เขาล้มเหลว ในการเล่น ให้กับสโมสรของ เขาเป็นเวลา หนึ่งเดือนเพราะ ได้รับบาดเจ็บ ในระหว่างการ ปรากฏตัวระหว่าง ประเทศสำหรับเวลส์ – มีกระดาษ แผ่นหนึ่งเรียก มันว่า “ปาฏิหาริย์ใน เวลส์”

“ มัน [ธง ] ถูกนำไป ยังสื่อเพียง เพราะพวกเขา ได้เขียนเรื่องราว ที่เด็กและโง่มาก จากคนที่ไม่รู้จัก เขา” บาร์เน็ตต์เพิ่ม

“ ความจริงก็คือ เขาได้ทำอย่าง น่าอัศจรรย์สำหรับเรอัลมาด ริดในปีที่ผ่าน มาเขาอยู่ที่นั่น และช่วยให้พวก เขาชนะมาก

“มันยากที่จะ จินตนาการว่าทำไม ฝูงชนตอบ สนองต่อวิธีที่พวก เขาทำกับ เขาและฟัง คนที่พูดสิ่ง ต่าง ๆ ใน หนังสือพิมพ์คนพูดว่า มันจะดีกว่า ถ้าเขาพูด ภาษา แต่เขาพูด ภาษาสเปนคล่องแคล่ว และผู้คนเขียน สิ่งที่ขยะสมบูรณ์ .

กาเร็ ธ ไม่ชอบ พูดกับสื่อมวลชน และนั่นคือ อภิสิทธิ์ของเขา

“ เขา ไม่ใช่ผู้ให้ความบันเทิงเช่น นี้เขาเป็นนัก ฟุตบอลเขาพูด ในสนามและ ผลลัพธ์ของเขาช่าง น่าทึ่งผู้คน ควรตระหนักและ เริ่มชื่นชมเขา ในสิ่งที่เขา บรรลุ”

Bale ‘ยัง เป็นหนึ่งใน นักฟุตบอลที่เก่ง ที่สุดในโลก ‘
Gareth Bale และ เพื่อนร่วมทีม Real
เรอัลมาดริด เป็นที่สองใน ลาลีการะดับ คะแนนกับผู้นำ บาร์เซโลนา และผ่านไป จนถึง 16 คน สุดท้ายของเปีย นส์ลีก
Bale ถูก โห่เมื่อเขาเข้า มาแทนที่Real ของ Sociedad ที่ชนะ 3 -1ในวันที่ 23 พฤศจิกายน แต่ได้รับปฏิกิริยา ที่ดีขึ้นในอีก สามวันต่อ มาสำหรับเกม Champions League กับ Paris St-Germain

อดีตนายมิดเดิ้ลส โบรช์หัวหน้า Aitor Karanka ผู้เล่นให้กับ Real และเป็น ผู้ช่วยผู้จัดการระหว่าง ปี 2010 และ 2013 กล่าวว่า: “ฉัน อยู่ที่นั่นในวัน นั้น [สำหรับการ แข่งขัน Sociedad] และ มันก็ไม่น่าเชื่อ

“ เบอร์นาเบวนั้น เรียกร้องมาก และพวกเขา ก็โห่เมื่อคุณเล่น ได้ไม่ดี แต่มันเกือบจะ เป็นสนามกีฬา ทั้งหมด [โห่ง] แต่เกม ต่อไปนี้กับ PSG มันถูก ลืมไปแล้ว

“ แต่ฉันไม่ได้ยินอะไร เลวร้ายจาก เพื่อนร่วมทีม ของเขาและ สำหรับฉันนั่น สำคัญมากไม่มีใคร ในห้องเปลี่ยน เสื้อผ้ากำลังวิจารณ์เขา – มันตรงกัน ข้าม – และทุก คนต้องการเบล ทุกคนชอบ เขาและทุก คนรู้ว่าเขา สำคัญแค่ไหน เพื่อ ทีม.”

นัก ข่าวฟุตบอลสเปน Guillem Balague แขก อีกคนหนึ่ง ของ Euro Leagues Podcast เปิดเผย ว่าเรอัลมาดริด ได้จัดงาน ‘Secret Santa’ ขึ้นเมื่อ ไม่นานมานี้และ ผู้พิทักษ์ Marcelo ซื้อ Bale สโมสรกอล์ฟโดด เดี่ยวเป็นเรื่อง ตลกวันคริสต์มาส

บาร์เน็ตต์เสริมว่า ผู้เล่นตัวจริง และทีมงาน จะมีปัญหากับ เบลเท่านั้นหาก เขาไม่ได้เล่นใน แมทช์

“ กาเร็ ธ เหมือนกับนาย ซีดาน – เขาใส่ใจ แต่สิ่งที่เขาทำ ในสนาม” บาร์เน็ต ต์เสริม “ เขาจะ ให้ 100% และสิ่ง ที่เกิดขึ้นก่อน หน้านี้จะยัง คงเป็นส่วน ตัวและเขา จะทำอย่าง นั้น

“ [เรื่องราว เกี่ยวกับกอล์ฟ ] ไร้สาระมันเป็น งานอดิเรกของ เขาเขาฝึกฝน กับเรอัลมาด ริดอย่างหนักเท่า ที่ทุกคนไม่เคย มาสายเพื่อ ฝึกฝนเสมอตรง เวลาและยัง เป็นหนึ่งใน นักฟุตบอลที่ดีที่สุด ในโลก

“ ดัง นั้นเขาจึง เล่นกอล์ฟ – และ เป็นสิ่งที่ดีมาก – แต่มันไร้สาระมัน [ข่าว] เป็นเรื่อง ตลกและยิ่ง สื่อมวลชนเขียนเกี่ยว กับเรื่องนี้มาก เท่าไหร่ความตลก ก็จะกลายเป็น เรื่องตลก กับผู้เล่น”

คลิกเลย >>> ผลบอลลาลีกา

อ่านข่าวอื่นๆที่ >>> https://line.me/R/ti/p/%40ufabetwins