เรอัลมาดริดสามารถขึ้นไปอยู่อันดับต้น ๆ ของลาลีกาด้วยการเอาชนะบาเลนเซียได้หลังจากที่บาร์เซโลนาถูกจับขึ้นเป็น 2-2

โดยเรอัล โซเซียดัด บาร์เซโลนา ถูกจัดขึ้นเพื่อดึง 2 – 2 โดย บาร์เซโลนา ถูกจัดขึ้น เพื่อดึง 2 – 2 โดย แชมป์เกม ที่หกของบาร์เซโลน่า ในทุกการแข่งขัน ถูกนำไปสู่จุดจบ ขณะที่พวกเขา ถูกจับขึ้นมาเป็น 2 – 2

ในการแข่งขัน ที่ Real Sociedad เจ้าภาพนำก่อน ผ่านโทษของ มิเคล แต่แอนทอน ยกเลิกว่า ด้วยควอไลเซอร์ ครึ่งแรกกับสโมสร เก่าของเขา ตารางลาลีกา ผลการแข่งขันลาลีกา หลุยส์ซัวเรซ

ซัดในช่วงเริ่มต้นครึ่งหลัง เพื่อนำผู้นำกลุ่ม บาร์คาไปข้างหน้า แต่อเล็กซานเดอร์ อีซาค ตอบกลับ ให้โซซีอัด เพื่อให้แน่ใจว่า มีการแชร์ ของเสียที่ พลีมัธ vs บริสตอล โรเวอร์ส เพื่อให้คะแนน

และเพื่อชนะใน 90 นาที เลียมมอบรางวัล และคะแนนบริสโตล เพื่อชนะใน 90 นาที ให้คะแนน ครั้งแรก และครั้งแรก ที่ได้รับรางวัล 2 – 0 หรือ เพื่อชนะ 2 – 1 เป้าหมายการ เปิดมาในนาทีที่ 12

ข่าวบอล บอลลาลีกา

เมื่อกองกลาง Sergio Busquets Barca ก็ถือว่ามีการดึงเสื้อของ ในขณะที่เขา เพื่อปกปิดมุม ก้าวขึ้นเพื่อรับ บทลงโทษส่ง ผิดทางเพื่อวาง ไว้ข้างหน้า ด้านบาสก์ ถูกตรึงกลับก่อน

ที่จะหยุดพักแม้ว่า โดยอดีตแฟน ๆ ชื่นชอบ ผู้ชนะเลิศ การแข่งขัน ผู้ทิ้ง ให้กับก่อน ที่จะคิดการยิงของ หลุยส์ซัวเรซ ให้บาร์เซโลนา เป็นผู้นำ กับเรอัลโซเซียดัด หลุยส์ซัวเรซ ให้บาร์เซโลนา

เป็นผู้นำกับ เรอัลโซเซียดัด จากการที่อีควอ ไลเซอร์นั้น ได้ของพวกเขา ในเวลาสี่นาทีหลัง จากครึ่งเวลาเมื่อ Busquets พบ Lionel Messi ซึ่งเลือกที่จะส่งตัว ออกไปยัง เพื่อนร่วมทีม เซอร์เรส อย่างไม่เห็น แก่ตัวแม้จะเป็น 1 – 1

เซอเรสเคาะลูกบอลอย่างถูกต้องในตาข่ายที่ไม่ระวังเพื่อให้ผู้เข้าชมได้เปรียบ

ข่าวบอล บอลลาลีกา

อย่างไรก็ตาม ต้องดึงตัวเอง ระดับ 12 นาที ต่อมาเมื่อ สามารถปัดข้าม ต่ำจาก ออกไป ที่ตาข่ายจากระยะใกล้ ผู้ช่วย ผู้ตัดสินวิดีโอ ดูเป้าหมายก่อน ที่จะให้สัตยาบัน พลาดท่าใกล้เข้า มาไม่กี่คน

ตามเมื่อเสียงนกหวีดสุดท้าย เข้าใกล้มิเกล เมริโน่ พลาดส่วนหัว ระยะใกล้ สำหรับ โซซีแดด และเพื่อนร่วมทีม ก็ล้มเหลว ในการเปลี่ยนโอกาส ราคิทมีลูกเต๋า ม้วนสุดท้าย เพื่อป้องกันแชมป์

แต่จะพบด้านข้าง ของตาข่าย เมื่อยิงระยะไกล ของเขาลง ถึงจุดกว้าง แอตเลติโก มาดริด ย้ายกลับมาอยู่ อันดับต้น ๆ ของอันดับ 4 ด้วยการชนะ 2 – 0 ในบ้านที่โอซาซูน่าสำหรับชัยชนะ

ครั้งแรกของพวกเขาในเกมลาลีกาสี่เกม ด้านของ ตรงนี้ ครองการแข่งขันแม้ว่าพวกเขาจะไม่หยุดชะงักจนกว่าผู้ทำประตูสูงสุดของพวกเขา มุ่งหน้ากลับบ้านฟรีคิกจาก ในนาทีที่ 67 กองกลาง

Saul Niguez ยืนยันชัยชนะด้วยการทำประตูในนาทีที่ 75 โดยเริ่มจากการชนะลูกบอลกลับลงไปในครึ่งของโอซาซูน่า ชัยชนะครั้งนี้ทำให้แอตเลติโกปีนขึ้นจากอันดับที่ 7 เป็นอันดับที่สี่จาก

29 คะแนนหลังจบเกม 17 เกมซึ่งหกหลังตามบาร์เซโลนาที่มีเกมอยู่ในมือ ผู้ชนะเลิศสายโดยมาซิโดเนียกองกลางเหนือให้เลบานเต้ชนะไป 2 – 1 ที่กรานาดาซึ่งจบเกมการสูญเสียสองเกมของทีม

ยิงประตูจากนอกพื้นที่ในนาทีที่ 89 ทำให้ ก้าวไปข้างหน้าในวันที่ 55 โดย ให้ความสำคัญกับเจ้าภาพในเวลาห้านาทีต่อมา ต้องย้ายไปที่ 11 จุดหนึ่งที่อยู่เบื้องหลังเก้าสถานที่กรานาดา

อ่านข่าวอื่นๆได้ที่ >>> https://line.me/R/ti/p/%40ufabetwins

หน้าแรก  >>> ผลบอลลาลีกา