คาริมเบนเซม่าของเรอัลมาดริด ฉลองกับเพื่อนร่วมทีม เซอจิโก รามอส

ในที่สุดคา ริมเบนเซ ม่าก็เติมช่อง ว่างที่คริส เตียโนโร นัลโดทิ้ง ไว้และในวัน พุธที่งานของ เขาจะออ กมาไลโอเนล

มันจะเป็น กลาซิโก ที่ห้าตั้งแต่ โรนัลโด จาก เรอัลมาดริด ไปในปี 2018 และการแข่งขัน ที่ทรงเกียรติที่สุดของ สเปนก็ไม่ได้เหมือนกัน หากไม่มีเขาการ ต่อสู้ระหว่างผู้เล่นสอง คนที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ในโลก

แต่กระแส ของเบนเซ ม่าหมายถึง มาดริดได้ค้นพบ หมัดใหม่ในขณะ ที่บาร์เซโลน่ารู้ว่า ฝ่ายตรงข้าม ของพวกเขา มีผู้เล่นที่ไม่สามารถเป็น คู่แข่งกับเมส ซี่ได้ แต่อย่างเขาสามารถ ชนะการแข่งขัน นี้ได้ด้วยตัวเอง

ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก

“ เรามักจะ พูดคุยเกี่ยว กับคาริม วันนี้” โค้ชซีเน ดีนซีดานจริง กล่าวหลังจาก เบนเซม่า ทำแต้มกับ เอสปัน โยลในเดือน นี้

“ เขาครบ กำหนดแล้วและ ฉันคิดว่า นั่นเป็นสิ่ง ที่ทำให้เกิดความแตก ต่าง

“ เราทุก คนมีข้อบกพร่อง เล็ก ๆ น้อย ๆ สิ่งที่ต้อง ปรับปรุง แต่สิ่งที่เขา ขอให้ทำคือ การไล่ล่าและ เขาทำเพื่อ ทำประตูและเขา ทำ

ฉันไม่สามารถ ขออะไรจาก เขาได้อีกต่อ ไปเพียงเพื่อ เขาจะเป็น แบบนี้ต่อไป ” เมื่อโรนัล โดถูกขาย ให้กับยูเวนตุส ทฤษฎีคือเบนเซ ม่าจะต้อง อุดมสมบูรณ์มากขึ้น และแกเร็ ธ เบลก็มีโอกาสมาก ขึ้น ในไฟ แก็ซ

ในความ เป็นจริงมีเพียง หนึ่งในพวก เขาที่เติมเต็ม ความหวังเหล่า นั้นแม้ว่าวิถีกระ สุนของเบล ได้รับการแบน อีกครั้งจาก ปัญหาด้านการ ออกกำลังกาย และเบนเซ ม่าก็เริ่มหัน หลังขึ้นหลัง จากความหายนะ ของมาดริดเริ่ม ฤดูกาลที่ผ่านมา

แต่น้อยคนนัก ที่จะเถียงว่า เขาเป็นผู้เล่น ที่ดีที่สุดของเรอัลมาด ริดโดยส่วน ใหญ่ในปี 2019 ก่อน หน้า เอเดนฮาซา เซ็นสัญญา 100 ล้านยูโร ผลบอลลาลีกา เมื่อ ซัมเมอร์ปีที่แล้วและ ลูก้า มอดริค ผู้ชนะ บาลอนดีโอ ในปีที่แล้ว

เขาได้รับการ สอดคล้องกันมาก ขึ้นกว่า เซจิโกรามอส และอื่น ๆ ตรงไป ข้างหน้ามา กกว่าเบล แม้จะมีความเป็น ไปได้ของการ พิจารณาคดีความผิด ทางอาญายัง คงแขวนอยู่เหนือ เขา

สำหรับบทบาท ของเขาถูก กล่าวหาใน กรณีที่แบล็กเมล์ที่เกี่ยวข้อง กับมาติเยอวัลบูเอ น่าในปี 2015

ที่ความขัดแย้ง ยังคงปฏิเสธ เบนเซม่า สถานที่ใน ทีม ชาติฝรั่งเศสและใน ขณะที่ความมืดมน ของ ดิแอ เดแชม ได้รับการพิสูจน์จาก ชัยชนะฟุตบอลโลก ของฝรั่งเศส

เมื่อ ปีที่แล้วพวกเขา ยังคงพลาด โอกาสที่จะเป็น ศูนย์การตายที่ก้าวร้าว ที่สุดในโลก

“ ฉันทำงานให้กับ มาดริด” เบนเซ ม่ากล่าวเมื่อ วันอาทิตย์หลังจาก ที่เขาทำประตูตีเสมอ นาทีที่ 95 ของมาดริด กับบาเลน เซีย

“ สิ่งที่พูด ไปที่นั่นฉัน ไม่ฟัง”

ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก

หลังจากทำคะแนนกับบาเลนเซีย ระหว่างการแข่งขันลีกสเปน

บางทีนั่นอาจเป็น ข้อได้เปรียบของ มาดริดและการ ทดสอบสำหรับ เบนเซมา ที่ฟื้นคืนมา นี้คือการกำหนด เกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ในแบบที่เมส ซี่ทำอาชีพทั้งหมด ของเขา

ฤดูกาล นี้เบนเซมา มี 16 ประตูจาก 21 แมทช์ซึ่งมากกว่า เมสซี 14 ใน 16 และเขา มี 9 ประตูใน 8 ครั้งล่าสุด

ตั้งแต่ซีดาน กลับมาใน เดือนมีนาคมเบน เซมามี 24 เป้าหมายใน 30

ไม่ต้องสงสัย เลยว่าการแสดง ของเขาดีขึ้น ตั้งแต่ซีดานกลับมา เป็นเวลาหลาย ปีที่เบนเซม่า เป็นกระดาษ ฟอยล์ให้กับโรนัล โด้ แต่เขาได้กลายมา เป็นแพคเก จที่สมบูรณ์ด้วยตัว เขาเอง – ผู้ให้บริการ นักล่าและ ผู้ทำประตู

“ สิ่ง ที่เปลี่ยนไปคือ จำนวนของเป้า หมาย” เบนเซมา กล่าว “ ฉันมีความมั่นใจ ในตัวเอง มาก”

ซีดาน ถูกถามหลาย ครั้งเกี่ยวกับ การมีส่วนร่วม ของเบนเซ ม่าและบ่อย ครั้งที่เขาบอก ว่าสิ่งที่เขา ชอบมากที่สุด คือการมุ่ง เน้นที่ทีมอายุ 31 ปี

“ เรามัก จะพูดคุย เกี่ยวกับเป้า หมาย แต่มันเป็น สิ่งที่เขาทำ เพื่อคนอื่น ๆ ที่ฉันยึด มั่นมากที่สุด ” ซีดานกล่าวเมื่อ เดือนที่แล้ว

สำหรับ เมสซี่ความสำคัญ ปรากฏขึ้นใน ขณะที่บาร์เซโลน าใช้เวลามากขึ้น https://line.me/R/ti/p/%40ufabetwins ในการ แข่งขันพยายามหา วิธีที่จะปลดปล่อย หมายเลขเวทย์มนตร์ 10 อย่าง

สม่ำเสมอเมสซี่ส่ง มอบไม่ใช่แค่ในการ แข่งขันประจำ แต่เมื่อ มันสำคัญที่สุด ในการพบ 41 ครั้งกับ เรอัลมาดริดเขา มี 26 ประตู ใน 35 เบนเซมา มีเก้า

สด จากการชนะ บาลอน ดีโอ ชุด ที่หกเมื่อต้น เดือนที่ผ่านมา ไม่ต้องพูดถึง การทำประตูได้แปด ประตูและแฮตทริค สองลูกใน เกมหกเกม สุดท้ายของเขา เมสซี่ อยู่ในรูป แบบที่เป็นประกาย

แต่เบนเซมา ก็อยู่ในรูปแบบ ของชีวิตของ เขาเช่นกัน และในขณะ นี้เขาอาจเป็น ผู้ที่เป็นเจ้าของกลาซิโก คนแรกของ ฤดูกาลซึ่งจะ เป็นผู้ตัดสินว่า ใครจะไป อยู่อันดับสูงสุดของ ลาลีกา