ข่าวบอล บอลลาลีกา

ชาวเยอรมัน ตั้งตารอคอย การผูกมัด 16 ปี อันดุเดือด เมื่อเทียบกับ ฝั่งลาลีกา และมีความสุข ที่ได้กลับ มาที่มาดริด หลังจากชนะ เมื่อปีที่แล้ว

เจเกล็น คล็อป ยอมรับว่า ลิเวอร์พูล มีแชมป์เปี้ยนส์ลีก ที่น่าจับ ตามองกับ แอตเลติโก มาดริด แต่เขาชี้ ให้เห็นถึง ตัวเลขที่ ตรงข้ามกับ ดิเอโก้ ไซเมียน จะต้องผิดหวัง เมื่อเผชิญหน้า กับผู้ถือ

ลิเวอร์พูล ขึ้นอันดับ หนึ่งให้กับ กลุ่มนาโปลี ก่อนหน้านี้ และการเสนอ ราคาเพื่อครอง แชมป์ยุโรป ครั้งที่สอง จะนำพวกเขา กลับไปที่ แวนด้า เมโทรโพทาโน – ฉากสุดท้าย ของฤดูกาล ที่ผ่านมา – เผชิญหน้ากับ ยักษ์ใหญ่อย่างลาลีกา

เจเกล็น คล็อป แนะนำให้ เขาคาดหวัง ว่าจะได้ กลับมาที่ มาดริดใน ขณะที่ การรับรู้ ถึงการติดตั้ง การทดสอบ นั้นได้รับ ความสนใจ จากความแข็งแกร่ง ของการจับ ฉลากครั้ง สุดท้ายในรอบ 16 ปีที่มี เพียงสโมสรจากลีก

มันเป็นวาด ที่น่าสนใจ คล็อป บอกของสโมสร เว็บไซต์อย่าง เป็นทางการ ก่อนที่จะ เสมอฉันคิดว่า มันจะเป็นมาดริด – หนึ่งในสองสโมสร – และนั่นคือ วิธีที่มันเป็น

มาดริดเป็น สถานที่ ที่เรามี เพียงความทรงจำ ที่ยอดเยี่ยม พวกเราทุกคน ดังนั้นที่ดี แต่ครั้งนี้ เราเล่น แอทเลติโก้ มาดริด ที่นั่นและ มันเป็นบ้าน ของพวกเขา

มันเป็นเกม ที่ยากมากๆ แต่ถ้าคุณ ทำทุกอย่าง ที่ผ่านมา มีรอบชิงชนะเลิศ ที่อาจเกิด ขึ้นได้สี่ หรือห้ารอบ ในรอบ 16 ปีที่ผ่านมา

ดังนั้นจริง ๆ จริง ๆ ดีวาดดี เกมยากเหมือนที่ควร แต่ฉันไม่ คิดว่า ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ กำลังวิ่ง ผ่านห้องนั่งเล่น ของเขาและ มีความสุข ที่เขาได้เจอ ลิเวอร์พูล

มันจะเป็น เกมที่ยาก ลำบากสองทีม ที่คุ้นเคย กับการเล่น ฟุตบอลที่ รุนแรงสไตล์ ที่แตกต่าง และองค์กร ที่แตกต่าง กันเล็กน้อย แน่นอน แต่ทั้งคู่ ก็พร้อม สำหรับความรุนแรง และนั่นทำ ให้มันยาก สำหรับทั้งคู่

สะท้อนให้ เห็นถึงการ ดึงโดยรวม ซึ่งเห็นคู่แข่ง ในพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ซิตี้ จับคู่กับ แชมป์เรียลมาดริด 13 ครั้ง คล็อปกล่าวเพิ่ม ฉันคิดว่า ฉันพูดครั้ง ที่แล้วว่า มันเป็นอย่างใด อย่างหนึ่งที่ แข็งแกร่งเคย 16 หรือแปดล่าสุด แต่ดูเหมือน เหมือนว่ามัน แข็งแกร่งขึ้น และแข็งแกร่ง ขึ้นทุกปี

ในขณะที่ ลิเวอร์พูลเป็น 10 คะแนนที่ ชัดเจนที่ ด้านบนของ พรีเมียร์ลีก แอทเลติโก้ ต่อสู้ใน ช่วงต้นฤดูกาล และพบว่า ตัวเองหกจุด ก้าวในการ บินชั้นนำ ของสเปน – มีการเล่น เกมมากกว่า สองบาร์เซโลนา และเรอัล มาดริด

อย่างไรก็ ตามด้วยการ ชนะจาก โลโกโมทีฟ มอสโคว์ และ โอซาซูน่า อย่างปลอดภัย กลับคืนมา ไซเมียน ก็หวังว่าทีม ของเขาจะ พลิกมุมแล ะจะกลับมา เล่นให้ดี ที่สุดใน เวลาที่ลง เล่นแชมเปี้ยนลีกส์กลับมา

อ่านข่าวอื่นๆได้ที่ >> https://line.me/R/ti/p/%40ufabetwins

หน้าแรก >>> ผลบอลลาลีกา