Lionel Messi

เป้าหมายที่ไม่อนุญาตของ Gareth Bale คือด้านที่ใกล้ที่สุดทั้งสองมาให้คะแนน

แต่จริง ๆ แล้ว เฟอร์แลน แมนดี้ แบ็กซ้ายถูกตัดสินว่าเป็นล้ำหน้าในการสะสม

ผลที่ได้เห็น ป้องกันแชมป์ บาก้า อยู่ด้านบน ของลาลีกา กับวินาที ที่แท้จริง ในความแตกต่าง ของเป้าหมาย

ตอนนี้ ทั้งสอง สโมสร มีคะแนน จากเซบีญ่า ห้าคะแนน ที่แพ้ให้ เรอัล ในวันอาทิตย์

ผู้ประท้วงปะทะกับตำรวจนอก คัมนู
การประชุมลาลีกา ครั้งที่ 179 ระหว่าง ทั้งสอง ฝ่ายเดิมกำหนดไว้ ในวันที่ 26 ตุลาคม แต่ถูกเลื่อนออกไป เนื่องจาก ความกลัว ความไม่สงบ ในคาตาโลเนีย

ทั้งสองทีมได้แชร์โรงแรมเดียวกันในเกมที่นำไปสู่เกมวันพุธและเดินทางไปยังพื้นดินด้วยกันสองชั่วโมงก่อนที่จะเริ่มเปิดฉากท่ามกลางความกังวลด้านความปลอดภัย

แต่ในขณะที่ผู้ประท้วงอิสระหลายพันคนจากคาตาลันรวมตัวกันอยู่นอกสนามกีฬามีข้อเสนอแนะเล็กน้อยว่าการปรากฏตัวของพวกเขากำลังจะติดตั้งแน่นอน

อย่างไรก็ตามมีการหยุดชะงักของเกมในช่วงต้นครึ่งหลังโดยมีลูกบอลสีเหลืองตกลงมาบนสนามเพื่อชะลอการดำเนินคดีในเวลาสั้น ๆ

เกมของโอกาสน้อย
กระเบื้องโมเสคที่งดงามที่มีสีฟ้าและสีโกเมนของบาร์เซโลนาและคาตาโลเนียสีแดงและสีเหลืองทักทายผู้เล่นขณะที่พวกเขาเดินออกจาก คัมนู

แม้ว่าธรรมชาติของการประกวดครั้งนี้จะดึงดูดผู้ชมทั่วโลกในหลายร้อยล้านคน แต่นี่ไม่ใช่ภาพที่คนส่วนใหญ่คุ้นเคยมานานหลายปี

ลีโอแนล เมสซี่ ของ บาเซโลน่า ทำคะแนน 14 ประตู ในการแข่งขัน โหลก่อนหน้านี้ และ คาริม เบนเซม่า ของ เรียลมาดริด มาถึง คัมนู โดยทำ คะแนนได้เก้าประตู ในแปดเกม สุดท้าย ของเขา

แต่ทั้งคู่ ต่างพยายาม ดิ้นรน เพื่อจุดประกาย เมื่อการแข่งขัน สิ้นสุดลง ที่การทำประตู เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่พฤศจิกายน 2545

เมสซี่รีบปัดบอล อย่างไม่เคย มีมาก่อน เมื่อนำเสนอ โดยมีโอกาสที่ดี โดยแอนทอนกรีซ์มันน์ ในขณะที่ ความพยายามที่ดี ที่สุด ของเบนเซม่า ก็คือการยิงสตั๊ด ครึ่งแรกบนเท้าซ้าย ที่อ่อนแอของเขา

การแสดง ในครึ่งแรก ของบาร์เซโลนา สะท้อนการแสดง ของพวกเขา ในการเอาชนะแอธเลติกบิลเบากรานาดา และเลบานเต้ และนั่นทำให้ เรอัลบังคับตัวเอง ในเกม

ส่วนหัว หลังโพสต์ของ คาเซมิโล ได้รับการล้าง อย่างยอดเยี่ยม ที่น่าประทับใจ เห็นวอลเลย์ ที่น่าตะลึงช่วย โดยผู้รักษาประตู ที่บ้าน มาร์์ค-อันเดร แทร์ สเตเกิน

ที่ปลายอีกด้าน เมสซี่ เห็นกัปตัน เซกิโล รามอส กัปตันจริง – ซึ่งตอนนี้ ได้รับเกียรติ จากการปรากฏตัว มากที่สุด ในการแข่งขันนี้ (43, หนึ่งก่อน เมสซี่) – ล้างความ พยายาม ของเขา ที่เป้าหมาย ในเกม ของโอกาส ที่ชัดเจนไม่กี่

สถิติที่ดีที่สุด
เรอัลมาดริดได้เข้าร่วม การประชุมลาลีกา เจ็ดครั้ง โดยไม่ชนะ กับบาร์เซโลนา ซึ่งเป็นการแข่งขัน ที่แย่ที่สุด ในเอลคลาซิโก ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2554
ไลโอเนลเมสซี่ล้มเหลว ในการทำคะแนน หรือช่วยเหลือ ในเกมสี่นัดสุดท้าย กับเรอัลมาดริดในการแข่งขันทั้งหมด เป็นครั้งแรกในอาชีพของเขา
กัปตันทีมเรอัลมาดริด เซกิโล รามอส ตอนนี้ มีการปรากฏตัวมากที่สุด ในประวัติศาสตร์ เอลกราสิโก้ ที่เหนือกว่า
ซีเนอดีน ซีดาน แพ้ใคร ในห้าเกม การบริหารจัดการ ที่นูแคมป์ ในทุกการแข่งขัน  และเป็นผู้จัดการ ทีมเรอัลมาดริด คนแรก ที่ยังคงแพ้ใคร ในเกมเยือน 5 นัด ที่บาร์เซโลน่า
นี่เป็นครั้งแรก ที่ผู้ทำประตู เอลกราสิโก้ ในการแข่งขัน ทั้งหมด ตั้งแต่พฤศจิกายน 2545, 6,235 วันที่ผ่านมา
อะไรต่อไป?
บาร์เซโลน่า กลับมา มีบทบาท อีกครั้ง ในลาลีกา เมื่อพวกเขา ยินดีต้อนรับ อลาวาน สู่ คัมนู ในวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม (15:00 GMT)

เรอัลมาดริดเป็น เจ้าภาพแอธเลติกบิลเบา ในเกมลีก ของพวกเขาในวันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม (20:00)

 

เครดิตโดย>> https://line.me/R/ti/p/%40ufabetwins

อ่านต่อได้ที่>> ผลบอลลาลีกา