ทำไมบาร์เซโลน่าต้องเอาชนะเรอัลมาดริดเพื่อลงนามในดอนนี่แวนเดอบีคจากรายงานของ บาร์เซโลนาและเรอัลมาดริดได้เข้าสู่สงครามชักชวนดาราอาแจ็กซ์ ดอนนี่ ฟาน เด เบค

ข่าวบอล บอลลาลีกา

อายักซ์ ได้สูญเสีย มัตไตจ์ส เดอ ลิกท์ และ แฟร็งกี เดอ โยง ไปแล้วในฤดูกาลนี้และตอนนี้ ดอนนี่ ฟาน เด เบค สามารถเลือกระหว่างยักษ์ใหญ่ของ ลาลิกา ได้เนื่องจากทั้งสองฝ่ายต่อสู้เพื่อเซ็นสัญญากับเยาวชน

นักแสดงวัย 22 ปีได้รับการเปิดเผยจากอาแจ็กซ์เมื่อฤดูกาลที่แล้วพร้อมกับเดอลิกต์และเดอจองเมื่อพวกเขาเอาชนะวืดจากยุโรปในการเดินทางสู่รอบรองชนะเลิศของแชมเปี้ยนส์ลีก แต่นั่นไม่ได้เป็นเช่นนี้ในฤดูกาลนี้เนื่องจากพวกเขาล้มเหลวจากการแข่งขันในรุ่นปีนี้

ทีมชาติดัตช์จบฤดูกาลที่แล้วด้วย 17 ประตูและ 13 ผู้ช่วยและยังคงฟอร์มดีของเขาต่อไปอีกครั้ง เขาได้คะแนน 7 และให้การช่วยเหลือ 6 ครั้งในฤดูกาลนี้

ดังนั้นการแสดงที่น่าประทับใจของเขาทำให้บาร์เซโลนาและเรอัลมาดริดต่อสู้กับสิ่งที่เป็นลายเซ็นของเขา กองกลางโจมตีระดับสูงได้พิสูจน์แล้วว่ามีความสำคัญสำหรับเครื่องแต่งกายของชาวดัตช์และเขาสามารถเสนอให้กับทั้งสองฝ่ายได้มากตามคุณภาพของเขา

อย่างไรก็ตามมันจะดีสำหรับสโมสรคาตาโลเนียที่จะทำให้เขาเซ็นสัญญากับพวกเขาเนื่องจากพวกเขามีความไม่ลงรอยกันในตำแหน่งกองกลาง พวกเขาต้องการกองกลางแบบไดนามิกที่สามารถสังหารได้ในการสร้างและโจมตีทีม

อาร์เธอร์ ได้ตกเป็นเหยื่อของการบาดเจ็บตั้งแต่การมาถึงของเขาที่คัมป์นูและล่าสุดของเขาแสดงให้เห็นว่าปัญหาที่เขาอาจจะออกมาเป็นเวลานานและได้รับการรักษาจากจุดสิ้นสุดของฤดูกาลที่ผ่านมาตามที่เป็นภาษาอังกฤษ

อิวาน ราคิติช และ อาร์ตูโร บิดัล มีการเชื่อมโยงอย่างต่อเนื่องกับการย้ายออกจากบาร์เซโลนาเนื่องจากพวกเขาได้รับความนิยมภายใต้ เอร์เนสโต บัลเบร์เด

ในขณะเดียวกันเรอัลมาดริดก็มีนักรณรงค์ที่มีประสบการณ์เช่น โทนี โครส , ลูคา มอดริช , และ คาเซมิโร่ ซึ่งยังคงอยู่ในอันดับต้น ๆ ของเกม และการเกิดขึ้นของ เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ ที่น่าประทับใจจะทำให้มันยากสำหรับ ดอนนี่ ฟาน เด เบค ที่จะเข้ากับทีมในขณะนี้

ผลิตภัณฑ์อาแจ็กซ์ของสถาบันการศึกษาจะสามารถเข้าร่วมทีมของ บัลเบร์เด ได้อย่างง่ายดายและใกล้กับ แฟร็งกี เดอ โยง เขาสามารถคุกคามคู่ต่อสู้ได้มากขึ้น

บาร์เซโลนาขาดกองกลางดาวซัลโวในฤดูกาลนี้และ ดอนนี่ ฟาน เด เบค จะดีที่สุดในสถานการณ์นั้นในขณะที่เขาพิสูจน์ตัวเองด้วยเป้าหมายที่ดีและช่วยในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา

กองกลาง แบบไดนามิก ได้พิสูจน์ ตัวเองว่า เป็นหนึ่ง ในดีที่สุด ในตำแหน่ง ของเขา เมื่ออายุ 22 ปี ดอนนี่ ฟาน เด เบค เป็นผู้เล่นคน สำคัญสำหรับ อายักซ์ และทีมเนเธอร์แลนด์

เมื่อมองทั้ง สองด้านอย่าง ใกล้ชิดแสดง ให้เห็นว่า บาร์เซโลน่า ต้องการกอง กลางตัวยง เนื่องจาก พวกเขาขาด ความเข้มข้น ในกลางสวน และยิ่งกว่านั้นการเอาชนะ คู่แข่งเพื่อ เซ็นสัญญา กับผู้เล่น ที่มีชื่อ เสียงจะช่วย เพิ่มความ มั่นใจ

ดังนั้นบาร์เซโลนา จะต้องย้าย ไปข้างหน้า ในคิวการรักษา ความปลอดภัย การบริการ ของแวนเดอบีค ที่สามารถ ใช้ได้สำหรับ การระหว่าง 50-60m

บาร์เซโลน่า ของเออร์เนสโตวาลเวอร์เด เป็นเจ้าภาพ อลาเบส ในบ่ายวันเสาร์เนื่องจาก บาร์เซโลนา ดูจะเสร็จ สิ้นปีที่ด้าน บนสุดของ ลาลีกาก่อนคู่แข่งเรอัลมาดริด

บาร์เซโลน่า ยิงว่างเปล่ากับลอสบลองโกสในคืน วันพุธเพื่อ บันทึกการ จับคู่ที่ สองของ พวกเขา โดยสะดุดไปที่เสมอ 2-2 กับเรอัลโซเซีย ดัดเมื่อวันเสาร์ ผู้นำในลีกได้สะสม 36 คะแนนจากการเปิด 17 เกมแม้จะแพ้สามครั้งแล้ว

ในขณะเดียว กันของ ยังคงอยู่ ในความ สับสนกลาง โต๊ะโดยมี แต้มเพิ่มขึ้น 19 แต้มใน 17 เกมทำให้ พวกเขา 14 ผู้เข้าชมบันทึก 1-1 เสมอในการออกนอกบ้าน ครั้งสุดท้าย ของพวก เขากับ เลกาเนส และไม่ชนะ เมื่อชนะไป 2-0 จาก เอย์บาร์ ในเดือน พฤศจิกายน

ด้วยชัยชนะ จำเป็นสำหรับ บาร์เซโลนา และอาจจะ หรูหรา กว่าสำหรับ อลาเบส การแข่งขัน ประจำวัน เสาร์อาจ ดูเหมือน เป็นเรื่อง ฝ่ายเดียวบนกระดาษ อย่างไร ก็ตามฟุตบอล อาจเต็ม ไปด้วยความ ประหลาดใจ และอารมณ์ เสียอื่น ๆ อาจเกิด ขึ้นได้โดย เฉพาะกับ บาร์เซโลนาที่สะดุดเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

 

คลิกเลย >>> https://line.me/R/ti/p/%40ufabetwins

อ่านข่าวอื่นๆที่ >>> ผลบอลลาลีกา